Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đã được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm cũng như bao bì của sản phẩm. Khi nhận được sản phẩm từ đơn vị vận chuyển quý khách vui lòng kiểm tra mẫu mã, chất lượng và thời hạn của sản phẩm.
Chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả hàng dựa trên tinh thần bảo vệ quyền lợi của khách hàng với các cam kết về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.
Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi theo số 096 871 6116.
Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng, vui lòng thông báo cho cửa hàng trong vòng 4 ngày kể từ ngày nhận hàng, quá thời hạn trên cửa hàng sẽ không giải quyết yêu cầu của bạn.
Cửa hàng sẽ giải quyết yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền lại cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu của quý khách.
Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi trực tiếp vào hotline của chúng tôi hoặc hòm thư điện tử cùng các tình trạng của sản phẩm cần đổi trả bao gồm: Họ tên khách hàng, địa chỉ, mã đơn hàng, tình trạng hàng hóa (đính kèm các hình ảnh và video cụ thể).
Sau khi yêu cầu đổi trả hàng được xác nhận, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi lại cho cửa hàng không quá 3 ngày kể ngày xác nhận đổi trả. Sản phẩm gửi cần ghi rõ thông tin của khách hàng.
Hiện tại cửa hàng không hỗ trợ phí gửi hàng cho đơn hàng không do lỗi của cửa hàng, quý khách cần lưu ý điều khoản này.
Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi, chúng tôi sẽ liên lạc đến quý khách để xác nhận thông tin sau đó sẽ hoàn lại tiền cho quý khách bằng các hình thức được thỏa thuận giữa hai bên.